News
Loading...

Mercedes-Benz Ra Mắt Chiếc Bán Tải Concept X-Class

Tháng 10 năm ngoái, Mercedes-Benz đã ra mắt chiếc concept X-Class , một cách tiếp cận hai hướng sang một chiếc pickup sang trọng mà tập trung vào lối sống hoặc độ chắc chắn thực tế. Giống như nó hay không, những chiếc xe bán tải đều là những bộ phận của thiết bị hiện đại và lối sống, đó là lý do tại sao Mercedes-Benz nhận ra rằng đã đến lúc phải đưa ra một số mẫu xe bán tải hạng trung sang trọng.
mercedes-benz-gioi-thieu-dong-xe-ban-tai

Chiếc Bán Tải Concept X-Class

X-Class không đi quá xa khái niệm. Các yếu tố thiết kế nhãn hiệu đều có mặt và chiếm từ ngôi sao ba cánh trong lưới tản nhiệt tới đèn pha nhìn về nhà trên bất kỳ chiếc xe Mercedes-Benz nào khác. Có vẻ như tất cả các xe bán tải X-Class sẽ có cấu hình cabin bốn bánh, và giường ngủ trông như nhau.
Một điều được thay đổi giữa khái niệm và phiên bản sản xuất là sắp xếp đèn hậu - nó không còn là một dải LED dài xung quanh giường. Đó là một sự xấu hổ từ một quan điểm thiết kế, nhưng nó nên làm cho đèn sửa chữa và thay thế dễ dàng hơn nhiều và có lẽ một chút ít tốn kém.
Đối với nội thất, bạn sẽ nhận ra một phần lớn các bộ phận nội thất của nó - vô-lăng, lỗ thông hơi, màn hình giải trí "nổi" - từ các loại xe Mercedes-Benz hiện đại khác. Bộ phận truyền động tự động trông hơi thấp và không phù hợp, dựa trên những bức ảnh mà chúng ta đã thấy từ sự kiện khởi động, mặc dù, với một cần cẩu kiểu truyền thống hơn và một lớp vỏ bằng nhựa xung quanh nó. Xe tải cần một mức độ chắc chắn, vì vậy không giống như Mercedes sẽ nạp tất cả X-Class với ghế da cao cấp và bảng điều khiển được phủ bằng dây tóc vàng.
mercedes-benz-gioi-thieu-dong-xe-ban-tai-1

Mercedes-Benz Ra Mắt Chiếc Bán Tải Mới

Vì vậy, rõ ràng nó có góc nhìn cuộc sống xuống. Nhưng những gì của các công cụ xe tải trung thực-to-goodness? Theo Mercedes-Benz, X-Class có khả năng kéo lên đến 1,1 tấn (2,425 pounds) trên giường, và nó có thể kéo lên đến 3,5 tấn (7.716 pounds).
Các X-Class sẽ cần một số động cơ nghiêm trọng để có được tất cả những trọng lượng di chuyển. Chiếc X200 sử dụng loại I4 có công suất 165 mã lực và X220d và X250d thể hiện hai động cơ diesel I4s khác nhau (163 mã lực và 190 mã lực), nhưng nếu không đủ, động cơ diesel V6 với công suất 258 mã lực. Người mua có thể lựa chọn hộp số tay hoặc hộp số tự động, cũng như sự lựa chọn giữa ổ bánh sau và ổ bánh xe, thứ hai trong số đó có phạm vi thấp và tùy chọn khóa. Ngoài ra còn có tùy chọn hệ thống truyền động trung gian hoạt động như một chiếc xe tải bánh sau cho đến khi cần trục bánh trước để tăng thêm lực kéo.
Để phù hợp với truyền thống của xe tải, sẽ không có bất kỳ hệ thống treo hơi Mercedes-Benz nào ở đây. Thay vào đó, X-Class sẽ vận hành một bộ lò xo xoắn tĩnh ở cả bốn góc.
Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc Mercedes-Benz, và điều đó chắc chắn thể hiện với sự bổ sung công nghệ của nó. X-Class bao gồm nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động, bao gồm tự động phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn xe và nhận diện dấu hiệu giao thông. Nó cũng sẽ làm việc với các dịch vụ xe kết nối của Mercedes-Benz, vì vậy chủ sở hữu sẽ có thể định vị hoặc kiểm tra xe tải của họ từ xa. Kết nối này cũng sẽ cho phép chuyển hướng từ cửa đến cửa, với các hướng dẫn cho việc điều hướng hàng đầu và dặm cuối xuất hiện cùng với bất cứ thứ gì được nạp vào hệ thống định vị.
mercedes-benz-gioi-thieu-dong-xe-ban-tai-2

Mercedes-Benz Ra Mắt Chiếc Bán Tải Concept X-Class

Mercedes-Benz sẽ cung cấp cho X-Class một trong ba dòng xe riêng biệt - Pure, Progressive và Power. Pure là dành cho những người đi xe máy thực sự, tập trung vào tính bền bỉ và tiện ích, làm cho nó trở thành một chiếc xe tải công việc hơn là một đồ dùng trong cuộc sống. Progressive chia tách sự khác biệt giữa Pure và Power, bổ sung thêm các cuộc hẹn sang trọng hơn và mang lại cho nó thêm cảm giác làm việc và vui chơi. Mặt khác, quyền lực là về phong cách, sự thoải mái và hiệu suất, tiếp thị cho những người sẽ mua một chiếc xe tải như là một nâng cao lối sống và không nhiều cho công việc.
Bên dưới tất cả các bit hào nhoáng, nó không hoàn toàn là một sản phẩm của Daimler. Khung hình này đến từ chiếc Nissan Navara, một chiếc xe tải hiện không được bán ở Mỹ. Các thế hệ trước Navara, tuy nhiên, là vẫn còn ở Mỹ - nó chỉ được gọi là Nissan Frontier. X-Class sẽ được sản xuất trong một hoạt động chung giữa Daimler và Liên minh Renault-Nissan.
Số phận của nó ở Mỹ vẫn chưa rõ ràng. Trở lại tháng hai, Mercedes-Benz vẫn không chắc chắn nếu có chỗ cho xe tải này tại thị trường Mỹ. Phân khúc xe bán tải đầy đủ là nơi mà tất cả các xe bán tải ở mức trung bình của tiền vẫn còn phổ biến, nhưng bán với khối lượng thấp hơn rất nhiều. Nếu muốn đến đây, Mercedes sẽ cần xây dựng một nhà máy mới hoặc xây dựng lại một nhà máy hiện có để đáp ứng nhu cầu của Hoa Kỳ.
Tại châu Âu, Châu Phi, Nam Mỹ và các thị trường khác, tuy nhiên, X-Class là một đi. Nó sẽ được bán dưới dạng bộ phận của bộ phận Mercedes-Benz Vans, và dự kiến ​​sẽ được bán tại châu Âu vào tháng 11 này, bắt đầu từ € 37,000 ($ 42,758). Các thị trường khác sẽ nhìn thấy X-Class bắt đầu vào năm 2018 hoặc 2019.

Theo Cnet
9 Giờ Ngày 19 Tháng 7 Năm 2017


Trung Tâm Laptopcare
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét